Saturday, January 31, 2015

Những mẫu thiết kế STYLE tuyệt đẹp

Video  mẫu cho các bạn tham khảo.


Khi chúng ta có những kỷ niệm đặc biệt về những khoảnh khắc đã qua, chúng ta nên lưu giữ chúng bằng những Video đẹp. Mình đã sưu tạp khá nhiều cách làm cho những kỷ niệm này trở nên lung linh hơn, ý nghĩa hơn. Và bây giờ mình muốn chia sẻ các Tips này với các bạn.

Thật ra mình không phải là dân thiết kế chuyê nghiệp::) Nhưng những Clip mình làm ra được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình.

Mình chỉ biết đi nhặt lại những kinh nghiệm người đi turocứ rồi về chỉnh sửa Edit lại theo cảm hứng hoặc để nguyên thêm hiệu ứng rồi dùng. Đơn giản chỉ có vậy. Vì thế mọi bài viết mình điều trích dẫn  nguồn gốc và tác giả để các bạn theo dõi và làm theo.

Các bạn không thể nào ngồi tự design mãi được. Một clip thành công đòi hỏi nhiều kỷ xảo hiệu ứng bắt mắt do đó sẽ khá tốn thời gian. Nếu bạn làm vì một lý do nào đó khác tiền thì mình nghĩ các bạn chỉ cần vài cái Style điển hình là có thể có một bài video như ý muốn.

Cách sử dụng khá đơn giản và một đứa trẻ cấp hai cũng có thể làm được.
Mình khuyến khích các bạn sử dụng các tip các share trên mạng để dùng, nhiêu đó mình nghĩ khá là ngon hàng awesome rồi.

Nếu các bạn giải nén bung ra thì nó sẽ có đường link dạng như sau:
Ổ cài đặt è thư mục profile è photo tex è style. Các bạn bỏ hiệu ứng vào đây là có thể dùng được.

Đây là một số video demo các bạn chú ý xem qua để biết cách dùng nha.


Sau đây là link download, Nếu các bạn không tải được hãy comment để mình úp lại nhé.



Chúc các bạn thành công với những video hoàn thiện.
Bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra hiệu ứng động khi chuyển hoạt ảnh.
Mong các bạn đớn đọc nhé.

1 comment:

  1. Chúc các bạn thành công với những video hoàn thiện.
    Bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra hiệu ứng động khi chuyển hoạt ảnh.
    Mong các bạn đớn đọc nhé.

    ReplyDelete