Saturday, January 24, 2015

Hướng dẫn thiết kế video từ ảnh và video

 Làm video từ ảnh đã có sẵn hiệu  ứng.

Ở bài này mình sẽ hướng dẫn cách làm hiệu ứng đơn giản đến phức tạp qua 20 bài viết liên tiếp.
Bài đầu tiên mình sẽ hướng dẫn các bạn thao tác ghép ảnh của mình thành một viedo hoàn chỉnh để  gửi tặng cho những người thân yêu nhất. Hoặc những khoảnh khắc thời gian cuối cấp cũng rất ý nghĩa đó nha.
Đầu tiên để làm được viedo từ hình ảnh bạn cần phải sử dụng các công cụ tối thiểu sau đây:

1. Phần mềm Proshow Proceduce
2. Các bạn phải tải về các style proshow
3. chuẩn bị những tấm ảnh troll nhất ::::)

Đó là những cái cần thiết nhất cho một video hoàn chỉnh. Nếu chưa có các bạn có thể tải theo link hướng dẫn bên dưới mô tả video:



Video hướng dẫn chi tiết cách thực hiện tại đây:

Và cách làm nâng cao


Các bạn nào làm thành công cho mình like hoặc share cho các bạn khác biết cách làm hen.
Còn bạn nào chưa làm được thanh công video từ ảnh có thể comment để lại lời nhắn cho mình biết chính xác bạn bị rối chỗ nào để mình tư vấn và giải đáp đầy đủ cho các bạn. Mình sẽ làm nhiều video hướng dẫn cho các giải đáp từ các bạn.


Chúc các bạn thành công mỹ mãn hen.

1 comment:

  1. Mình đang chờ hướng dẫn thiết kế video từ ảnh và video nâng cao

    ReplyDelete