Tuesday, January 20, 2015

Bài số 2: Cách làm video từ ảnh

Hôm trước mình có giới thiệu và hướng dẫn các bạn download và cài đặt phần mềm proshow proceduce phiên bản mới nhất 6.0 rồi, nếu các bạn không biết có thể xem lại để làm phần hướng dẫn tiếp theo.

Ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn nhạc nền vào video mà không bị đứt tiếng, tạo các hiệu ứng chuyển ảnh qua lại và xuất video chuẩn youtube để các các bạn có thể chia sẻ rộng rãi.

Bước đầu tiên bạn hãy chuẩn bị ảnh của mình sắp xếp hợp lý nhất có thể. Để làm video bắt mắt hơn các bạn nên chọn những hình ảnh đơn giản chất lượng cao để không bị nhèo vỡ hình khi tạo hiệu ứng.

Một số lưu ý nhỏ: Tên các file bạn làm việc tuyệt đối không nên có dấu (tiếng việt) các file nên để tên tiếng anh hết. Khi gộp ảnh sẽ không bị vỡ mất tiếng.

Khi xem xong bài hướng dẫn này các bạn có thể tìm đến bài số 3: Cách viết chữ có dấu trong proshow proceduce 6.0 và cách thêm chèn nhiều font chữ đẹp để tạo nội dung video đẹp hơn, ấn tượng hơn với các độc giả.

Xem video hướng dẫn chi tiết bên dưới.

   

Phần tuỳ chỉnh nâng cao dành cho các bạn muốn khám phá thêm những điều thú vị về phần mềm nèy


Nếu thấy bài viết hướng dẫn của mình hữu ích hãy like và G+ để mình viết tiếp các video khác nhé.

Chúc các bạn thành công.

1 comment: